Đánh giá sáp vuốt tóc HairZone All Day Balm 2020

Giờ mới có thời gian review dòng sáp All Day Balm 2020 từ nhà sản xuất HairZone. Bài này sẽ đánh giá con hàng này trên chất tóc từ mỏng mật độ trung bình nhé các bạn.

Đánh giá sáp All Day Balm 2020

Thiết kế bao bì của All Day Balm 2020

Đánh giá của mình trên thang 5/5 nhé. Bao bì cực kì đơn giản nhưng vẫn đẹp làm mình cực kì ấn tượng. Nền chủ yếu màu nâu xen lẫn những đường nét như kiểu vân đá.

Một số chữ và biểu tượng trên vỏ hộp và trên lọ sáp All Day Balm được in bóng. Và khá tương đồng với bao bì của bản Original Clay 2020.

sap hairzone all day balm 2020 1 - Wax for men

Mùi hương

Hãng thông báo All Balm Day có mùi hương của Táo và Dứa tuy nhiên mình chỉ nghe được mùi Táo còn mùi Dứa không quá rõ ràng. Mùi thơm khá dễ chịu và không tỏa

Chất sáp của All Day Balm

Chấp sáp siêu mềm. cực kì Creamy như hãng đã công bố. Vì mềm đến mức một hủ sáp All Balm Day khi mở nắp thì sẽ thấy chất sáp bám lên nắp. Đây là điều hoàn toàn bình thường nhé các bạn tuy nhìn không được đẹp tí thôi nhưng vẫn oke.

Breakdown cực kì dễ dàng. ban đầu mình nghĩ là mềm nên hướng ẩm nhưng không, khi móc ra tay thì chất sáp khô rất nhanh trên tay và trên tóc cũng vậy. Chắc sáp khác hẳn bản All Balm Day tết theo chất Paste hướng ẩm

Khi Application lên tóc

Với tóc mình mật độ trung bình thì khi vuốt lên tóc khô thì chỉ hơi rít một xíu thôi, hoàn toàn thoải mái. Bạn nào tóc mỏng thì mình nghĩ sẽ thấy rít hơn nhưng không đến nỗi bạn phải khổ sở vì rụng tóc.

Độ giữ nếp

Đúng sáp đúng tóc là tiêu chí hàng đầu để tư vấn cho khách hàng của Wax For Men chọn sản phẩm phù hợp. All Day Balm cũng vậy, tuy biết rằng có thể tăng độ giữ nếp của sản phẩm nếu dùng thêm lượng sáp tóc nhưng mình khuyên là hạn chế làm như thế!

Ở đây chỉ cần dùng một lượng sáp vừa phải thì mái tóc của bạn phải nằm ở mức từ mỏng đến trung bình. Nếu tóc dày thì nên chọn con khác sẽ oke hơn vừa tăng hiệu năng sản phẩm trên tóc, vừa tiết kiệm sáp và túi tiền nữa đúng không?

Độ khô của All Day Balm 2020

Không biết nhiều bạn đã sử dụng bản sáp All Day Balm bản tết chưa nhưng so với hướng ẩm của bản tết thì bản này hoàn toàn theo hướng khô. Tuy nhiên độ khô nhẹ không làm rít tóc bạn có thể lùa tay để vuốt mà không cảm thấy khó chịu hay phải dùng lực nhiều.

Áp lực lên tóc

Nghĩa là sao, giống như là khi bạn đưa một thứ gì lên đầu sẽ cảm thấy có gì đó trên đầu :)). Nhưng đối với việc vuốt sáp All Day Balm thì hoàn toàn không cảm nhận gì, rất nhẹ đó các bạn. Nếu so với All Day Balm bản tết thì nhẹ hơn nhiều không gây áp lực gì.

Độ bền bỉ và khả năng ReStyle (vuốt lại)

Sau khi sử dụng sáp All Day Balm trong vòng 10 tiếng bao gồm cả việc mấy lần đội mũ bảo hiểm và vào gym một lúc thì căn bản độ giữ nếp trên tóc vẫn nằm ở mức 70~80%. Đối với mình như vậy là quá oke rồi không đòi hỏi được thêm ở con hàng giá tầm trung mà chất lượng như thế này nữa

Khả năng gội rửa

Các bạn không quá lo lắng về vấn đề gội rửa của All Day Balm nhé vì chỉ cần một lần gội là sẽ làm sạch hết chất sáp hoàn toàn trên tóc