Nhuộm tóc màu gì đẹp năm 2021

Năm mới tết đến là dịp chúng ta nghỉ xả hơi, về thăm gia đình, hội họp đi chơi cùng bạn bè. Đây cũng là dịp mà các bạn nam sắm sửa đồ tết và “tân trang” lại diện mạo của mình, đặc biệt là tóc.

Tóc là một trong những yếu tố làm thay đổi ngoại hình của một người, ngoài cắt duỗi, uốn thì mọi người vẫn thường lựa chọn một màu tóc mới để nhuộm. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn 5 màu tóc vừa đẹp lại thời thượng, phù hợp với mọi làn da đang được xu hướng các nam lựa chọn nhuộm tóc!

Các màu tóc nhuộm hiện nay đã được biến tấu hòa trộn đa sắc màu từ những tông màu sáng như hồng nhạt, xanh rêu, pastel, … cho đến những gam màu trầm như xanh khói, màu nâu hạt dẻ, …để mọi người thoải mái lựa chọn. Trước khi lựa chọn nhuộm tóc, các bạn nên cân nhắc kỹ để lựa chọn những màu sắc phù hợp với tone da và màu da của mình.

1. Tóc khói siêu độc lạ, cực tôn da

Các bảng màu khói đều rất tôn da, độc lạ, gây ấn tượng mạnh cho người đối tượng. Màu khói có tone màu sáng, gây ấn tượng mạnh về thị giác cho người đối diện. Các bạn nam da trắng khi nhuộm tóc màu này sẽ càng đẹp và thu hút ánh nhìn hơn cả. Rất thích hợp các các chàng trai có cá tính mạnh, năng động mạnh mẽ.

Các màu tóc khói phù hợp và đẹp nhất gồm: Màu xám khói, màu nâu khói, xanh rêu khói, vàng khói, bạc khói, tím khói, …

Với màu xám khói, nâu khói tông màu trầm lạnh hơn nhưng vẫn phảng phất nét trẻ trung. Các điểm sáng và tối trên mái tóc khi nhuộm màu này kết hợp hài hòa, dễ nhuộm và dễ lên tone. Với màu tóc này dù bạn làm trong môi trường văn phòng vẫn rất phù hợp, không hề bị chõi hoặc nổi bật quá.

nhuom toc nam 4 - Wax for men

Các tone màu xanh rêu khói, bạc khói và tím khói thì đem đến cho người nhuộm nét trẻ trung, năng động hơn cả. Bởi những màu sắc này thuộc gam màu sáng ánh kim, mang đến cảm giác tươi mới, sức sống tràn trề. Các bạn nam khi nhuộm màu tím khói, xanh rêu khói hay bạc khói sẽ mang đến cảm giác tinh tế mà không kém phần trang nhã cho người đối diện.

nhuom toc nam xam khoi bien the cung nhieu kieu toc an tuong - Wax for men

Tuy vậy, với 3 màu nếu trên, để nhuộm ra màu đẹp và ưng ý nhất là không hề dễ chút nào. Vì nó đòi hỏi tỉ lệ thuốc phải ở mức cân đối hoàn hảo, và cũng cần phải tẩy tóc ở cường độ lớn để màu được lên chuẩn nhất và giữ màu lâu phai hơn.

Gam màu nâu khói, vàng khói là một màu sắc thời thượng, phù hợp với các bạn có nước da từ trung bình đến trắng, nhưng nhìn chung, màu này phù hợp với nhiều tone da.

2. Màu tóc nâu luôn dẫn đầu xu hướng

Có thể nói rằng, tóc màu nâu chưa bao giờ là hết hot bởi vẻ đẹp, độ tôn da của nó. Nâu, là một trong bảng màu nhuộm được nhiều người lựa chọn nhất khi muốn nhuộm một màu tóc.

nhuom toc nam 11 - Wax for men

Gam màu nhuộm nâu ngày nay có rất nhiều sắc thái khác nhau, một số tone màu điển hình được các chàng trai ưa thích gồm: nâu khói, nâu rêu, nâu vàng ánh rêu, nâu vàng, nâu lạnh, nâu hạt dẻ và nâu đồng.

Đây là tông màu hợp với mọi làn da đặc biệt với đặc điểm da vàng tone ấm của người Việt Nam chúng ta. Như đã nói ở trên, các gam màu khói kết hợp màu nâu như nâu khói, nâu vàng ánh rêu vừa thời thượng lại trẻ trung, giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông!

mau nau khoi nam 1 - Wax for men

Các tông màu nâu rêu hay nâu vàng sẽ giúp khuôn mặt của bạn sáng và thanh thoát hơn, đặc biệt, màu nâu rêu khi phai màu vẫn để lại gam màu nâu vàng vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn lựa chọn màu nâu rêu trầm thì sẽ mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu. Cả nâu rêu và nâu vàng đều là gam màu có chứa ánh kim, sẽ rất đẹp nếu nhìn nó dưới ánh nắng mặt trời.

toc nam nhuom vang reu 2373272878 - Wax for men

Các gam màu nâu hạt dẻ, nâu đồng hoặc nâu lạnh là gam màu có phần truyền thống hơn, nhưng chưa bao giờ hết hot. Các màu này phù hợp với mọi khuôn mặt, màu da hay kiểu tóc, bạn có thể sáng tạo tóc thỏa thích với các màu này. Những màu này không quá nổi bật nhưng lại là tone màu phổ biến, được nhiều chàng trai lựa chọn, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, cũng thích hợp đi làm ở môi trường công ty, văn phòng.

3. Màu tóc ombre đẹp cho da ngăm

Nếu không thích những tone màu trầm, các bạn nam có thể phá cách và đổi gió với tone màu Ombre. Đây là màu tóc đẹp cho da ngăm đang được các chàng trai cá tính săn lùng ráo riết. Tông màu này đặc biệt ở chỗ nó sử dụng màu sắc để ngẫu phối một cách linh hoạt, tạo nên một gam màu độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Đây được xem màu tóc vàng tây pha chút đỏ với sự pha trộn màu sắc một cách tinh tế và đầy sáng tạo.

Toc Ombre ca tinh - Wax for men

Với màu Ombre, các mảng tóc nhuộm sáng tối khác nhau có thể điều chỉnh theo sở thích cũng như ý muốn của bạn. Khi diện màu tóc Ombre siêu đẹp này, các chàng trai của chúng ta có tự tin khoe cá tính cũng như sự khỏe khoắn, năng động của chính mình.

Làm sao để chăm sóc tóc tốt?

Bên cạnh đó, để giữ cho mái tóc luôn đẹp, đều màu các bạn nên chú ý chăm sóc cho mái tóc của mình sau khi tẩy và nhuộm tóc. Một sản phẩm mà chúng tôi gợi ý cho bạn đó là sáp By vilain gold digger. Đây là một ông lớn trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm về chăm sóc và tạo kiểu tóc. Với loại sáp này, tóc của bạn sẽ đạt độ giữ nếp ổn định trong thời gian dài, phù hợp với những bạn có mái tóc dày và dài tới mũi. Tóc bạn nếu càng dày và càng dài thì lên keo vuốt tóc Gold Digger càng đẹp.

sap by vilain gold digger - Wax for men
Sáp vuốt tóc By Vilain

Mùi hương của loại sáp này được kết hợp từ mùi gỗ Đàn Hương và cây Tuyết Tùng, nhẹ nhàng thoang thoảng mát lạnh, tạo sự thư giãn cho người dùng. Khi mới vuốt sáp sẽ có cảm giác hơi dính, tuy vậy nó sẽ giảm dần theo thời gian và khiến tóc bạn thêm ẩm mượt. Bạn hãy yên tâm vì đây là dòng wax thuần tự nhiên dễ dàng gội rửa sạch không làm hại tóc.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì các bạn có thể tìm được màu tóc ưng ý cho tết này vui vẻ du xuân đầy cá tính nhé!