So sánh giữa Develhope Solis và Luna phiên bản 2018

Đa số người dùng thường thích dùng đồ ngoại và thường đánh giá thấp hàng Việt, và sản phẩm sáp vuốt tóc nam cũng không ngoại lệ. Thế nhưng có một thương hiệu sáp vuốt tóc nam đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng dân chơi sáp Develhope – thương hiệu Made in Việt Nam.

Dưới đây sẽ là đánh giá nhanh và so sánh giữa Develhope Solis và Luna phiên bản 2018, 2 sản phẩm của Develhope đang “làm mưa làm gió” đó là sáp vuốt tóc nam Develhope LunaDevelhope Solis, 2 dòng sản phẩm này phục vụ cho các anh em với những chất tóc khác nhau Luna cho tóc dày và Solis cho tóc mỏng. Đánh giá dựa trên phiên bản mới nhất của sản phẩm.

so sanh giua develhope solis va luna - Wax for men

Về thiết kế

Đều là hũ thủy tinh – nắp nhựa chắc tay. Nhãn được in trên chất liệu chống thấm, chống xước.

Khác biệt duy nhất là Luna có màu đen với hình ảnh mặt trăng còn Solis màu trắng với hình ảnh núi và mặt trời

Mùi hương

Develhope Luna: Tông mùi quyến rũ, cả khu vườn xuân được gói gọn trong sản phẩm với mùi của hoa hồng, nhài, thủy tiên, hổ phách

Develhope Solis: Tông mùi thanh mát, nhẹ nhàng. Mùi hương của biển phù hợp với nhiều loại nước hoa.

Chất sáp

Luna có màu nâu sữa, đặc hơn phiên bản cũ 2016 trong khi đó solis cũng có màu nâu sữa khá đặc, dễ đánh tan trên tay. Solis có một lớp dầu và ít sạn trên tay khi xoa ra tay.

so sanh giua develhope solis va luna 3 - Wax for men

Chất tóc phù hợp

Solis dành cho tóc mỏng trong khi Luna cho tóc trung bình tới dày

Độ giữ nếp, độ phồng và bóng

Develhope Luna: High hold, giữ nếp cao có độ phồng tốt, độ bóng matte finish hoàn thiện tự nhiên không bóng.

Develhope Solis: Độ giữ nếp cao từ 8-10 tiếng và giảm dần theo thời gian. Độ phồng tốt và độ bóng matte finish không bóng

so sanh giua develhope solis va luna 1 - Wax for men

Tóm lại nếu Develhope Solis được mọi người ví như Hanz Quicksand Việt Nam, với đầy đủ tính chất như hút dầu, dành cho tóc mỏng thì Develhope Luna chắc sẽ như Rough Rider Việt nam dành cho các bạn có mái tóc trung bình-dầy. Chỉ với 250k/hũ 50gr mà bạn đã có thể trải nghiệm sản phẩm có chất lượng tương đương như hàng ngoại, vậy đây chắn chắn sẽ là bộ sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm.