Tổng hợp các phụ kiện cho nam 2019

1.Kính mắt

Kinh mat - Wax for men

Để tạo ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt thì kính mắt chính là biện pháp thuần tuý và nhanh gọn nhất. Những cặp kính bắt mắt mang màu sắc, gọng kính và hình trạng khác nhau sẽ đem đến cho bạn những cá tính phong cách thú vị đặc trưng.

2.Ví da

vi da nam - Wax for men

Ví da – hơn cả một phụ kiện của đàn ông. Hãy lựa chọn cho bản thân mình một mẫu ví thích hợp để thể hiện được đẳng cấp của mình bởi “đẳng cấp của người đàn ông được mô tả qua dòng ví”.

3.Sáp vuốt tóc

sap vuot toc nam arcadian clay pomade 4 - Wax for men
sap vuot toc nam arcadian clay pomade 6 - Wax for men

Khỏi cần phải nhắc, muốn mang được một kiểu tóc đẹp trai thì bạn nhất quyết chẳng thể thiếu các cái sáp phù hợp. Sáp vuốt tóc không chỉ tạo nên cho bạn các kiểu tóc đẹp mà còn đem đến mùi hương lôi cuốn không thể chối từ. Hãy sử dụng ngay sáp vuốt tóc waxformen hoặc salon hair như 30shine để chọn cho mình 1 mẫu sáp tóc thích hợp sở hữu bản thân.

4.Tóc đẹp ở hair salon hoặc barber

toc beckham - Wax for men

Muốn đẹp trai thì ngay từ đầu bạn cũng phải sở hữu một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. 1 Kiểu tóc thích hợp sẽ tôn lên những nét đẹp trên gương mặt của bạn. Và chỉ có độc nhất vô nhị kiểu tóc đặc biệt của mình ở salon như 30shine.

một anh chàng thời trang là 1 anh chàng biết phối hợp giữa set đồ của mình và các phụ kiện đi kèm sao cho hợp lý và bắt mắt nhất sở hữu thể. Và để anh em mang thể thuận lợi hơn trong việc chọn lọc chúng tôi sẽ giới thiệuvừa đẹp lại vừa phải chăng, phù hợp túi tiền của anh em.

5. Vòng tay

Vong tay - Wax for men

Cổ tay là 1 trong các vị trí phụ nữ rất hay chú ý ở nam giới. Để sở hữu thể vượt trội và ấn tượng hơn, 1 loại vòng tay đơn thuần sẽ là sự chọn lựa tối ưu dành cho bạn. Thay vì chiếc đồng hồ đẳng cấp, loại vòng tay sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và năng động hơn số đông.

6. Mũ lưỡi trai

non luoi trai xiaomi hinh 1 - Wax for men

Mũ lưỡi trai là 1 dòng phụ kiện hết sức quen thuộc của anh em nam giới. Tuy đơn thuần nhưng lại dễ gây chú ý và tạo ấn tượng ngay trong khoảng lần gặp đầu tiên. Ko chỉ vậy, mũ lưỡi trai còn giúp chống nắng và che đi các khuyết điểm vùng da quanh đó mắt.

7. Balo

Balo Nam - Wax for men

Balo là một món đồ không thể thiếu của bất kỳ 1 chàng trai nào nên anh em rất thuận lợi mua cho mình một chiếc balo đẹp và ấn tượng. Hãy là người lựa chọn để có được một chiếc balo phù hợp mang bản thân

8. Túi đeo chéo

Tui deo cheo - Wax for men

Túi đeo chéo đang phát triển thành một trong các cái phụ kiện được săn đón phổ biến nhất bây giờ bởi khả năng thuận lợi của nó đem lại. Hầu như giá của những loại túi đeo chéo chỉ động dao trong khoảng 150 – 250k để bạn thỏa thích lựa chọn ưng ý.