6 loại wax vuốt tóc nam hot nhất 2017

Từ khi ra đời đến nay, thị trường sáp vuốt tóc nam có nhiều thay đổi khi liên tục cho ra những sản phẩm, phù hợp hơn với người tiêu dùng khiến chúng ta quen hẳn đi các loại gel ngày xưa. Với muôn vàn loại sáp vuốt tóc nam thì đây là những cái tên nổi bần bật hiện nay. Ở đây chúng tôi không nói đến pomade và chỉ liệt kê một số dòng chuyên về wax và clay nổi tiếng nhất hiện giờ nhé

By Vilain

sap vuot toc nam by vilain 1 - Wax for men

Không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của thương hiệu sáp vuốt tóc nam đến từ Đan Mạch trong những năm vừa qua. Có thể thấy rằng, số lượt tìm kiếm từ khoá By Vilain trên Google hằng ngày rất cao và hiện đang dẫn đầu so với các đối thủ cạnh tranh. 

Là một trong những dòng sáp ra đời sớm nhất và tiên phong trong lĩnh vực thời trang tóc, sản phẩm của By Vilain đánh giá hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên có vẻ thời tiết và khí hậu Châu Á, đặc biệt là Việt Nam quá khác biệt không mang lại hiệu quả cao nhất cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên anh em nếu tóc không quá dày và cứng thì by vilain là một lựa chọn hoàn hảo, với độ giữ nếp tự nhiên giúp giữ nếp được tóc bạn cả một ngày. Hỗ trợ tăng độ phồng và texture (kết cấu tóc) cực đẹp. Một ưu điểm tôi rất thích ở By Vilain nữa đó là mùi hương, By Vilain có một mùi thơm nhẹ dễ chịu nhưng rất gây nghiện. Trước khi vuốt By Vilain tôi hay ngửi nó và dường như đã trở thành một thói quen không thể thiếu. By Vilain nổi tiếng với 3 dòng sáp là By Vilain Gold Digger, By Vilain Silver Fox và By Vilain Dynamte clay cùng với chai prestyling Sidekick.

Giá: 480K/hủ 65gr (có thể dùng hàng ngày trên 4 tháng)

BluMaan

Sáp vuốt tóc nam Blumaan

Xuất hiện từ nam 2016 và cũng trôi qua hơn nửa năm rồi, thương hiệu Blumaan vẫn đang toả sáng tại thị trường Việt Nam. Chẳng nói đâu xa, nhiều anh em liên tục order và phải đợi dài cổ để rinh được em này về tại Wax For Men. Đây là thương hiệu do Joseph Andrew – Youtuber cực nổi tiếng tại Mỹ hợp tác với các chuyên gia trong ngành để cho ra đời dòng sáp cực ưng ý này. Trãi qua nhiều dòng sáp trước đó của Blumaan và tới thời điểm hiện tại 2017 Blumaan chỉ còn duy nhất một dòng wax đó là Blumaan Styling Meraki bản tê giác và một dòng pomade.

Cũng trong hè 2017 năm nay, Blumaan đã cho ra đời thêm 2 dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc dày đó là Blumaan Cavalier heavy clay và cho tóc mỏng là Blumaan Hybrid cream clay. Với 2 dòng sản phẩm này sẽ giúp anh em có nhiều sự lựa chọn hơn cho dòng sản phẩm của Blumaan và là đối thủ khá đáng gờm đối với các ông lớn hiện nay điển hình là Hanz de Fuko, một công ty sáp vuốt tóc nam tại Mỹ.

Giá: 520K/hủ 70gr (có thể dùng hàng ngày trên 4 tháng)

Sáp vuốt tóc nam Blumaan

Hanz de Fuko

Không cần nói nhiều hơn nữa về Hanz de Fuko, cũng như By Vilain đây là dòng sản phẩm có từ khá lâu đời và du nhập rất sớm vào thị trường Việt Nam. Là công ty đứng đầu Mỹ về lĩnh vực này, Hanz de Fuko có rất nhiều dòng sản phẩm cho mọi chất tóc khác nhau tuy nhiên ở Việt Nam chuộng nhất là 2 dòng Hanz de Fuko Claymation dành cho tóc dày khô vì có khả năng cung cấp độ ẩm và Hanz de Fuko Quicksand dành cho tóc mỏng có mồ hôi dầu do nó có khả năng hút ẩm. Với độ giữ nếp cao, khá phù hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam nên rất được ưa chuộng của dân chơi sáp tóc nam trong nước. Bạn có biết Hanz de Fuko Quicksand đang là sản phẩm ưa chuộng và sử dụng hằng ngày của cựu danh thủ của MU David Beckham không?

Giá: 530K/hủ 56gr (có thể dùng hàng ngày trên 4 tháng)

Sáp vuốt tóc nam Hanz de Fuko

Apestomen

Cũng như Blumaan chỉ mới ra đời trong năm 2016, nhưng Apestomen được sản xuât đến từ thương hiệu của đất nước quốc đảo Singapore được xem như là một hiện tượng ở thị trường Việt Nam. Vì sao ư? Để sở hữu một con sáp chất lượng, bạn phải bỏ ra ít nhất 480k. Tuy nhiên với Apestomen, bạn chỉ cần bỏ 340k là có thể sở hữu và hiệu năng không hề kém cạnh nhưng dòng cao cấp khác. Đây là sản phẩm nằm trong top 1 thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung. Nổi tiêng nhất là dòng Apestomen Volcanic clay dành cho tóc dày dài và có khả năng hút ẩm độc đáo hoàn toàn có thể giúp tóc bạn giữ nếp tóc được trong cả ngày. Ngoài ra nếu tóc bạn ngắn và khô thì có thể chọn Apesomen Nitro wax sử dụng cho tóc ngắn, cung cấp độ ẩm rất thích hợp với các kiểu tóc ngắn dựng.

Giá: 340K/hủ 80gr (có thể dùng hàng ngày trên 4 tháng)

Sáp vuốt tóc nam Apestomen Volcanic clay

Kevin Murphy

Kế tiếp là dòng sản phẩm đến từ nước Úc Kevin Murphy, hãng này có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội cho đến sáp vuốt tóc. Ở Việt Nam chuộng nhất là hai dòng đó là Kevin Murphy Rough Rider và Kevin Murphy Nigh Rider, để biết tại sao 2 dòng này được chuộng nhất hãy xem clip của một Vloger Việt Nam đánh giá và so sánh nhé

Morris Motley

Thêm một sản phẩm đến từ nước Úc nữa là Morris Motley, có thể nói đây là sản phẩm ra đời dành cho những người biết xài tiền…

Tất cả các sản phẩm của Morris Motley hoàn toàn được chiết xuất 100% từ hữu cơ thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe và môi trường, rất nhiều dưỡng chất cho tóc và có khả năng tạo kiểu rất linh hoạt và phù hợp với khí hậu cũng như chất tóc của Việt Nam. Morris vừa đạt được chứng chỉ Vegan 100% của Úc, và ko thử nghiệm trên động vật.

Moris Motley khẳng định thương hiệu của mình ở 2 dòng sản phẩm Sáp tạo kiểu: Treatment Styling Balm dành cho tóc mỏng, và Chrome dành cho tóc dày. Bên cạnh đó, Treatment Cleansing Oil là sản phẩm rất độc đáo: gội, xả và dưỡng tóc 3 trong 1, chỉ gói gọn trong 1 sản phẩm Tinh dầu cao cấp của Morris, thgian và các công đoạn chăm sóc tóc của bạn đã được rút ngắn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Giá: 800K/hủ 100gr (bạn có thể dùng hàng ngày gần cả năm mới hết)

Sáp vuốt tóc nam Morris Motley

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem tại cửa hàng của Waxformen, còn với những anh chàng chưa bao giờ biết đến sáp vuốt tóc nam thì sao? Đến ngay Wax For Men để được tư vấn nhé!