Các mẫu sáp vuốt tóc nam tiếp tục bán chạy năm 2019

Sáp vuốt tóc nam hay wax vuốt tóc là sản phẩm rất thiết yếu đối sở hữu hầu hết nam giới đương đại. Việc tạo cho mình 1 kiểu tóc đẹp, hợp mốt và style là điều cần khiến cho mỗi khi đi ra đường. Mái tóc đẹp sẽ làm cho tôn lên nét điển trai, tự tin và thanh thế. Thành ra, sử dụng wax vuốt tóc hay sáp vuốt tóc nam là việc nên khiến cho để trông nom và làm đẹp cho mái tóc trong 1 ngày.

Bây giờ trên thị trường sở hữu khá phổ thông sản phẩm sáp vuốt tóc nam với chất lượng và giá cả khác nhau. Việc chọn lựa cho mình một dòng thích hợp, hợp lý và chất lượng ổn định để tiêu dùng là không khó.

Bài viết bên giới thiệu tới các cái sáp vuốt tóc nam bán chạy nhất và nên dùng trong năm 2019.

Sáp tóc Hair Zone Original clay 60gr từ Việt Nam

Sáp vuốt tóc Original clay đến từ hãng Hair Zone Việt Nam và ra đời từ đầu năm 2018. Tuy ra sau các đàn anh như Develhope, Dand,… nhưng nhanh chóng lấy lòng được thị trường sáp Việt. Original clay cho mái tóc trung bình dày với mùi hương Cola thơm mát sẽ giúp bạn có mái tóc gọn và giữ nếp cả ngày làm việc

Sản phẩm này đang được bán với giá phổ thông 250.000 VNĐ

hair zone original clay 56gr%20(2) - Wax for men

Sáp vuốt tóc Volcanic Clay 80gr từ Singapore

Sáp vuốt tóc Volcanic Clay này thuộc hãng Apestomen và có nguồn gốc từ Singapore. Nhãn hàng này hiện đang được du nhập và bán trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản mới nhất của hãng (version 3), và xuất hiện trên thị phần trong khoảng tháng 3/2018. Bản mới với các ưu điểm đặc sắc so mang 2 bản trước.

apestomen 2018 - Wax for men

Trong bản 3 này thì phần vỏ hộp ngoài vẫn được làm bằng nhựa. Nhưng phần nắp vỏ được làm cho bằng nhôm sở hữu hình logo chú khỉ được in nổi lên nắp hộp.

Sản phẩm sáp vuốt tóc nam Volcanic Clay ở phiên bản mới vẫn giữ nguyên thành phần và mùi hương đặc biệt của nó là mùi chanh. Không những thế độ tan chảy tiện lợi hơn và giúp bạn tạo chỉnh kiểu tóc thuần tuý hơn.

Sáp Volcanic Clay cho độ giữ tóc lâu từ 8 – 10 tiếng và thích hợp cho cả các chiếc tóc dày, cứng và khó lấy nếp. Sáp mang độ bóng ngẫu nhiên, có độ phồng và cho kết cấu tóc tốt. Sáp Volcanic Clay thích hợp cho những kiểu tóc như tóc Undercut, vuốt dựng, Quiff…Đồng thời sáp cũng tiêu dùng thấp đối có Anh chị sở hữu tóc hay ra mồ hôi dầu và hay thường xuyên phải đội nón bảo hiểm.

Sản phẩm với dung lượng 80g và hiện đang được bán với giá 340.000 đồng.

Sáp Kevin Murphy Rough Rider 100gr từ Úc

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy Rough Rider nguồn gốc từ Úc được sản xuất tại Mỹ và là mặt hàng cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm sáp này thuộc hãng Kevin Murphy hiện đang được tất cả bạn trẻ ưa chuộng và tin tiêu dùng. Đây là dòng wax cao cấp của hãng có hiệu năng cao và phù hợp với nhiều mái tóc người Việt.

sap vuot toc nam kevin murphy rough rider 2 - Wax for men

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy với độ giữ nếp tóc cao, độ textured và độ phồng tóc (volume) hơi bị xuất sắc. Đem đến cho anh em phái nam 1 mái tóc khỏe mạnh và gọn gàng nhất. Trong sáp Kevin Murphy mang các dưỡng chất như vitamin E và C giúp giữ độ ẩm tối ưu cho tóc và giúp mái tóc khỏe mạnh hơn. Thành phần của sáp vuốt tóc Kevin gồm với mầm đầu nành, dầu hướng dương, dầu Patchouli, tre vàng và gỗ đàn hương Úc.

Sản phẩm sáp Kevin Murphy phù hợp với các bạn sở hữu mái tóc mềm hoặc dày, khô cứng và khó vào nếp. Sản phẩm mang mùi hương dịu ngọt đầy nam tính, chất wax của sáp mềm và dễ tan giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng.

Sáp Kevin Murphy Rouge Rider có dung lượng 100g và được bán sở hữu giá giảm giá chỉ trong khoảng 650.000 – 690.000 VNĐ

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko 56gr từ Mỹ

Sáp vuốt tóc Hanz De Fuko nguồn gốc từ Mỹ và được cung cấp dành riêng cho nam giới. Sản phẩm thuộc nhãn hiệu Hanz De Fuko lừng danh với đại diện là Beckham khi trước. Sáp này hiện đang được bán rất chạy trên thế giới, trong đấy Quicksand cùng với Claymation là 2 sản phẩm bán chạy nhất của Hanz De Fuko.

sap vuot toc nam hanz de fuko claymation 3 - Wax for men

Sản phẩm sáp vuốt tóc Hanz De Fuko được sản xuất với mục đích chính là giữ nếp cho tóc của bạn. Không những thế, có công thức gritty giúp chiếc bỏ sạch lượng dầu thừa trên tóc và da đầu, cho bạn mái tóc luôn khỏe mạnh. Sáp vuốt tóc Hanz De Fuko được chứng thực là 100% hữu cơ có các thành phần dưỡng ẩm và kiểm soát an ninh tóc khỏi hư tổn.

Với Quicksand sẽ phù hợp sở hữu bạn nào có tóc mồ hôi, mỏng và dầu phổ thông còn Claymation lại dành cho mái tóc dày khô xơ với dưỡng chất phục hồi tóc.

Tổng kết

Những cái sáp vuốt tóc nam mà mình giới thiệu ở trên rất được các bạn trẻ ưa thích. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, cũng như hiện trạng tóc và khả năng tài chính mà bạn chọn cho mình một dòng sáp vuốt tóc phù hợp để sử dụng.

Sử dụng sáp vuốt tóc để tạo cho mình một mái tóc thật bắt mắt và ấn tượng. Giúp bạn trở thành tự tin hơn trong công việc cũng như trong các buổi chiêu đãi, giao lưu và party. Là nam giới phải nên thời trang và bản lĩnh, 1 kiểu tóc phù hợp sẽ nói lên con người của bạn.

Ngoài sáp vuốt tóc ra bạn nên chuẩn bị cho mình 1 hình tượng tuyệt vời, một cơ thể khỏe mạnh và mùi hương quyến rũ để tự tin hơn nhé