So sánh về Develhope Solis phiên bản 2019 với Solis 2023

Chào các bạn! Năm 2023 vừa qua, nhà sản xuất hàng đầu về sáp vuốt tóc dành cho nam giới tại Việt Nam – Develhope Homebrew đã cho ra mắt phiên bản cải tiến của Luna và Solis.

Nhiều người đam mê tóc tai và tạo kiểu đã biết đến các dòng sản phẩm của Develhope từ khi sáp vuốt tóc nam trở nên phổ biến tại Việt Nam. Hôm nay hãy cùng chiêm ngưỡng những điểm mới của Develhope Solis trong năm 2023 so với phiên bản trước đó.

Sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Develhope đã công bố phiên bản mới của Solis với một diện mạo hoàn toàn mới. Sự trở lại của Solis đáng được chờ đợi của các tín đồ yêu sáp thủ công. Đây là sự khởi đầu mới của một sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của Develhope.

Sáp vuốt tóc Develhope Solis 2023 đã cải tiến đáng kể về công thức và chất lượng sản phẩm, với khả năng bám và kiểm soát tóc tốt hơn, đồng thời giảm lượng dầu để giảm thiểu cảm giác bết dính và tạo cảm giác nhẹ nhàng cho mái tóc. So với phiên bản cũ Develhope Solis 2019, sản phẩm mới này xứng đáng là một sự tiến bộ lớn với chất lượng tuyệt vời.

sap vuot toc nam develghope solis - Wax for men

VẾ THIẾT KẾ

Phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Develhope Solis năm 2023, so với phiên bản trước đó được đóng gói trong hộp nhựa hình chữ nhật có dung lượng 100gr, đã nâng cấp thiết kế với hộp nhựa tròn có 2 dung lượng là 50gr và 100gr.

Thiết kế mới mang lại nhiều ưu điểm, hộp chắc chắn hơn, giống như các dòng hũ tròn phổ biến hiện nay như Stephen Nolan 603 2023, SaiGon Hustlers,… Thiết kế được Wax For Men đánh giá là khá đẹp, đồng thời dễ dàng trong việc di chuyển và mang theo khi đi lại.

Soliss - Wax for men

VỀ CHẤT SÁP

Develhope là loại sáp clay tuy nhiên, việc lấy sản phẩm ra và đánh tan rất dễ dàng. Chất sáp khiến bạn cảm thấy như đang sử dụng Quicksand – sản phẩm nổi tiếng của Hanz de Fuko.

Với công thức 100% tự nhiên, sản phẩm giúp dưỡng tóc và  làm tóc trở nên mềm mượt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp Restyle (tạo kiểu lại) tóc dễ dàng sau một ngày dài học tập hoặc làm việc. Ngoài ra, sản phẩm cũng giữ cho mái tóc không bị rối khi vận động hay chơi thể thao và đổ mồ hôi.

sap vuot toc nam develghope solis 2 - Wax for men

HIỆU NĂNG CỦA DEVELHOPE SOlIS 2023

Phiên bản mới nhất của Solis 2023 có khả năng giữ nếp tuyệt vời. Sản phẩm giúp giữ nếp, tạo độ phồng và tạo texture cho mái tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng hút dầu giúp không bết dính tóc, đồng thời giúp tái tạo kiểu dễ dàng sau khi sử dụng mũ bảo hiểm hoặc vận động đổ mồ hôi.

Solis 2023 phù hợp cho các loại tóc siêu mỏng đến mỏng và trung bình. Các tóc dày cũng có thể sử dụng để tạo độ phồng hoặc tạo kiểu với sự giữ nếp tự nhiên

335114711 548998264006497 2059765384722852116 n - Wax for men

MÙI HƯƠNG CỦA SẢN PHẨM

Hương thơm của sản phẩm mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm ngọt mát của trà xanh cùng với hương gỗ trầm ấm.

NHẬN XÉT CỦA NHỮNG ANH EM DÙNG SÁP

sap vuot toc nam develghope solis 3 - Wax for men

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *